Lịch sử hình thành

TÂM PHÚC là một doanh nghiệp trẻ, với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo.

Các cá nhân là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí của các công ty hàng đầu Việt Nam, tốt nghiệp những trường Đại học lớn: Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Thương mại, …

Với sự ham học hỏi, không ngừng tiến bộ, tập thể đã xây dựng được hướng đi vững chắc tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Qua nhiều nghiên cứu cùng các chuyên gia dược hàng đầu Việt Nam, công ty đã chọn cho mình những sản phẩm chất lượng cao nhất để sản xuất và phân phối đến người tiêu dùng Việt Nam với châm ngôn: “Chuỗi những sản phẩm giá trị cho sức khỏe người Việt”.

Tiếp nối những thành công bước đầu, công ty sẽ đồng hành cùng tất cả khách hàng ở mọi miền đất nước, cùng chia sẻ và gắn kết để cùng mang những giá trị cốt lõi, giá trị nhân văn, thịnh vượng, tạo nên một cuộc sống tốt đẹp với tất cả người Việt.

……

Chiến lược kinh doanh

Đối với khách hàng:

– Chất lượng, uy tín, kịp thời

– Luôn thỏa mãn tất cả các nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất

– Cởi mở, thân thiện, cầu thị, nhiệt tình và trân trọng

– Nỗ lực cao nhất để sản phẩm và dịch vụ luôn tiến bộ hơn, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống.

Đối với đối tác:

– Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng hóa tốt nhất và tôn trọng khách hàng.

– Hỗ trợ tốt nhất khâu hợp tác bán hàng để cùng nâng cao chất lượng kinh doanh nhằm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Đối với nhân viên:

– Tạo cơ hội học tập, nâng cao trình độ và tác phong làm việc, từng bước đạt tiêu chuẩn quốc tế.

– Tạo cơ hội thăng tiến trên cơ sở hiệu quả công việc, tính chính trực và lòng trung thành với công ty, nhằm đảm bảo điều kiện ngày càng tốt hơn cho cuộc sống của nhân viên và sự phát triển bền vững của công ty.

Đối với cộng đồng:

– Tôn vinh và gìn giữ những giá trị đạo đức kinh doanh

– Hoàn thành trách nhiệm Xã hội, chấp hành luật pháp

– Tích cực góp phần vào sự phát triển chung của Xã hội

Đối với môi trường:

Bảo vệ môi trường vì thế hệ tương lai

 

Sứ mệnh

Vì một cuộc sống tốt hơn cho sức khỏe người Việt.

Giá trị cốt lõi

Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất nhưng vẫn đảm bảo 3 tiêu chí: Tâm – Phúc – Tín

Tâm:

TÂM PHÚC đặt chữ Tâm là một nền tảng quan trọng trong kinh doanh. Chúng tôi thượng tôn Pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

TÂM PHÚC coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, coi chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

PHÚC:

Biểu trưng cho sự may mắn, sung túc và hạnh phúc. TÂM PHÚC coi chính là ân huệ do con người tạo ra thông qua hành động và thái độ tích cực của bản thân. Là thành quả ngọt khi cả một tập thể đã hăng say và nỗ lực làm việc để có được thành quả tốt nhất. Mang những giá trị giàu tính nhân văn và đạo đức với những thành viên làm việc tại TÂM PHÚC và với các Quý khách hàng đối tác hợp tác cùng TÂM PHÚC.

TÍN:

TÂM PHÚC đặt chữ Tín lên hàng đầu, lấy chữ Tín là vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.

TÂM PHÚC luôn cố gắng trau dồi, nghiên cứu các sản phẩm chất lượng cao để đưa ra thị trường, chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

Văn hóa doanh nghiệp

Hệ thống phân phối

….

Nhà máy sản xuất

…. Xem thêm >>

Danh hiệu & giải thưởng

…. 

Nghiên cứu khoa học

….

Dự án

…. Xem thêm >>